8XBET

8XBET

Dean Jones xác nhận: Rõ tin đồn thương vụ Bakayoko – Arsenal

Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, ký giả Dean Jones đã đưa ra những nhận định về kế  hoạch chiêu mộ một ngôi sao PSV của Pháo thủ.

Dean Jones lên tiếng làm rõ tin đồn thương vụ Bakayoko – Arsenal

Như tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay đã đưa tin, sau một mùa giải ấn tượng tại PSV, Johan Bakayoko đang thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ lớn, trong đó có Arsenal. Đội bóng phía Bắc London đang tìm kiếm các phương án để nâng cấp hàng công, đặc biệt ở vị trí tiền đạo cánh. Với việc Gabriel Martinelli đang xuống phong độ và Bukayo Saka phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm, việc tìm kiếm một cái tên mới để chia lửa là cần thiết.

Bakayoko-ars
Dean Jones xác nhận: Rõ tin đồn thương vụ Bakayoko – Arsenal.

Tuy nhiên, nhà báo Dean Jones cho biết hiện tại vẫn chưa có động thái cụ thể nào từ phía Arsenal dành cho Bakayoko. Ông chia sẻ: 

‘Có một số báo cáo từ Hà Lan nói rằng Arsenal đã lên kế hoạch chiêu mộ đối với Johan Bakayoko của PSV. Tuy nhiên, ngoài Arsenal, tôi cũng nhận thấy có sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ khác, kể cả ở Đức và Anh. Hiện tình hình vẫn chưa rõ ràng, không có tiến triển cụ thể nào được ghi nhận, nhưng dự kiến sẽ có những diễn biến mới trong vài tuần tới.’

dean-jones-len-tieng-lam-ro-tin-don-thuong-vu-bakayoko-arsenal
Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, ký giả Dean Jones đã đưa ra những nhận định về kế  hoạch chiêu mộ một ngôi sao PSV của Pháo thủ.

Những thông tin từ nhà báo Dean Jones về thương vụ Bakayoko đến Arsenal hiện vẫn còn trong giai đoạn đầu và chưa có bước tiến cụ thể nào. Người hâm mộ Pháo thủ có thể phải chờ đợi thêm để xem liệu đội bóng có thực sự quyết tâm theo đuổi tài năng trẻ này hay không. Trong khi đó, sự cạnh tranh từ các đội bóng khác ở châu Âu cũng là một vấn đề nhức nhối đối với Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của Bakayoko.

Arsenal dự kiến sẽ bạo chi trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 nhằm mang về những bản hợp đồng chất lượng nhất, sau khi tiếp tục lỡ hẹn với chiếc cúp vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET