8XBET

8XBET

David Raya: ‘Arsenal sẽ không đi vào vết xe đổ của mùa giải trước’

Chia sẻ với Sky Sport, thủ môn David Raya đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Emirates.

‘Arsenal sẽ không đi vào vết xe đổ của mùa giải trước’

Như Mì Tôm TV đã đưa tin, hành trình của Arsenal mùa giải năm nay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ở cả hai mùa trước đó, thầy trò Mikel Arteta đã để sảy chân ở những vòng đầu cuối, qua đó bị Manchester city vượt mặt trong cuộc đua và tiếp tục lỡ hẹn với chiếc cúp vô địch.

raya-se-toa-sang-o-ars
David Raya: ‘Arsenal sẽ không đi vào vết xe đổ của mùa giải trước’.

Tất nhiên, hlv Arteta vẫn chưa hề từ bỏ ý định lật đổ ách thống trị của Manchester city. Tại phiên chợ hè 2024 vừa qua, ban lãnh đạo Arsenal đã đem về Emirates hai gương mặt mới. Một là hậu vệ Riccardo Calafiori của Bologna cho vị trí phòng ngự, hai là tiền đạo Mikel Merino của Real Sociedad cho vị trí tấn công.

Hai sự bổ sung kể trên hứa hẹn sẽ giúp đội bóng thành Luân Đôn tăng cường chiều sâu đội hình cũng như sức mạnh tấn công. Ở hai vòng đấu vừa qua, Arsenal cũng đã không mắc một sai lầm nào khi đụng độ với Wolverhampton và cả Aston Villa để có được trọn vẹn 2 chiến thắng ở mùa giải mới. Thầy trò Arteta có tổng cộng 6 điểm và đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, bằng điểm so với Man city, Brighton và cả Liverpool.

raya-se-toa-sang-o-arsenal
Chia sẻ với Sky Sport, thủ môn David Raya đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Emirates.

Nói về hành trình của Arsenal năm nay, thủ thành David Raya bày tỏ sự tự tin: 

‘Chúng tôi đã trưởng thành hơn nhiều so với những mùa giải trước đó. Đội bóng sẽ không đi vào vết xe đổ của mùa giải trước.’

‘Aston Villa chính là lý do khiến chúng tôi không thể lên ngôi vô địch. Arsenal đã để thua trước Villa ở cả lượt đi lẫn lượt về mùa trước nhưng hiện tại, kịch bản đó đã được thay đổi hoàn toàn. Chúng tôi đã đánh bại Villa ở trận đấu vừa qua và các cầu thủ đang ở phong độ cao để có thể đem về thành tích tốt ở các trận đấu sắp tới.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET