8XBET

8XBET

Cựu sao Arsenal tiết lộ lý do không muốn quay trở lại Emirates

Chia sẻ trước giới truyền thông, cựu thủ môn Wojciech Szczesny đã thẳng thắn thừa nhận rằng việc trở lại Arsenal là điều vô nghĩa đối với anh vào thời điểm này. 

Szczesny khẳng định không muốn trở lại Arsenal

Như Mì Tôm TV đã đưa tin, việc Aaron Ramsdale rời đi đã buộc Pháo thủ phải xem xét các phương án bổ sung lực lượng trong khung thành. Và Szczesny, người vừa chia tay Juventus đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Arsenal khi họ tìm kiếm một thủ môn giàu kinh nghiệm.

Mặc dù có sự quan tâm từ phía Arsenal, Szczesny đã quyết định không trở lại sân Emirates, nơi anh từng gắn bó trong suốt một phần sự nghiệp của mình. Thay vào đó, thủ môn người Ba Lan đã quyết định khép lại sự nghiệp thi đấu của mình bằng cách tuyên bố giải nghệ. Trong chia sẻ của mình với Meczyki, Szczesny bày tỏ rằng cảm xúc của anh đã trỗi dậy khi nghĩ về việc quay trở lại Arsenal, một câu lạc bộ mà anh dành rất nhiều tình cảm.

cau-ay-se-ghi-20-ban-cho-arsenal
Cựu sao Arsenal tiết lộ lý do không muốn quay trở lại Emirates.

‘Cứ mỗi lần nghĩ về Arsenal là kỷ niệm của tôi lại ùa về, và tôi đã sẵn sàng đàm phán với Arsenal vì sự tôn trọng dành cho câu lạc bộ,’ Szczesny chia sẻ. 

‘Tuy nhiên, tôi biết điều đó không dành cho tôi. Mọi chuyện chỉ là về mặt hậu trường. Một điều gì đó quan trọng sẽ phải xảy ra nếu muốn thương vụ này thành công. Tôi không bắt đầu đàm phán với bất kỳ ai, thậm chí là với Mikel Arteta.’

Bên cạnh đó, Szczesny cũng tiết lộ rằng anh hoàn toàn có khả năng đạt được thỏa thuận với Arsenal nếu muốn, nhưng sau một vài ngày suy nghĩ, anh nhận ra rằng việc trở lại không còn ý nghĩa nữa. ‘Sau khi kết thúc hợp đồng với Juventus, tôi đã nghĩ về vấn đề gia nhập Arsenal. Tôi có thể gọi điện thoại và đạt được thỏa thuận với họ thêm một lần nữa,  Tôi nói; ‘Được thôi, chúng ta có thể nói chuyện’. Nhưng hai ngày sau, tôi cảm thấy điều đó thật vô nghĩa.’ Szczesny khẳng định.

arsenal-vs-bayer-leverkusen-0000-08-08-159002.jpg
Chia sẻ trước giới truyền thông, cựu thủ môn Wojciech Szczesny đã thẳng thắn thừa nhận rằng việc trở lại Arsenal là điều vô nghĩa đối với anh vào thời điểm này.

Quyết định của Szczesny khép lại khả năng tái hợp với Arsenal, đồng thời đánh dấu một chương mới trong sự nghiệp của anh, khi anh quyết định rời xa sân cỏ.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET