8XBET

8XBET

Cucurella: ‘Tây Ban Nha sẽ vô địch’

Chia sẻ với Sky Sport, hậu vệ Chelsea Cucurella tự tin khẳng định rằng đội tuyển Tây Ban Nha sẽ đánh bại tuyển Anh ở trận chung kết.

‘Tây Ban Nha sẽ vô địch’

Như tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay đã đưa tin, mặc dù chỉ đứng hạng 8 thế giới song đến với kỳ Euro 2024, đội tuyển Tây Ban Nha được xem là ứng cử viên vô địch hàng đầu. Đoàn quân huấn luyện viên Luis de la Fuente đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ với những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng thời gian qua.

cucurella-tay-ban-nha-se-vo-dich
Cucurella: ‘Tây Ban Nha sẽ vô địch’.

Cụ thể, Tây Ban Nha trải qua trải qua 3 trận thắng tuyệt đối ở vòng bảng và đứng thứ nhất tại bảng B, mặc cho bảng đấu này có sự hiện diện của những đội bóng top 10 thế giới như Croatia và Italia. Chưa dừng lại ở đó, Cucurella cùng đồng đội cho thấy họ xứng đáng với chức vô địch khi lần lượt hạ gục Georgia ở vòng 1/16 trước khi đánh bại chủ nhà Đức ở vòng 1/8. Mới đây, đội bóng áo đỏ tiếp tục cho thấy rằng họ out trình toàn bộ giải đấu khi ngay cả đội bóng top 2  thế giới như đội tuyển Pháp cũng bị hạ gục bởi đoàn quân huấn luyện viên Luis de la Fuente.

Đối thủ của La Furia Roja ở trận chung kết chính là đội tuyển Anh, đương kim Á quân của giải đấu. Dù vậy, Tây Ban Nha vẫn được đánh giá nhỉnh hơn nhiều so với đối thủ sau những màn thể hiện từ khi giải đấu khởi tranh. Theo thống kê, Tây Ban Nha có 6 trận thắng tuyệt đối và 13 lần làm rung lưới đối phương. Đội tuyển Anh tỏ ra kém hơn rất nhiều khi họ chỉ có được 4 trận thắng và 2 trận hòa, số bàn thắng ghi được cũng khiêm tốn hơn với 7 bàn sau 6 vòng đấu.

cu-cu
Chia sẻ với Sky Sport, hậu vệ Chelsea Cucurella tự tin khẳng định rằng đội tuyển Tây Ban Nha sẽ đánh bại tuyển Anh ở trận chung kết.

Do đó, không lạ khi phần đông người hâm mộ tin rằng Tây Ban Nha sẽ đánh bại đội tuyển Anh để trở thành tân vương của giải đấu năm nay. Trả lời phỏng vấn của nhật báo Sky Sport, hậu vệ thuộc biên chế Chelsea Cucurella khẳng định một cách đánh thép:

‘Tôi chắc chắn rằng Tây Ban Nha sẽ giành thắng lợi và lên ngôi vô địch. Những ứng cử viên hàng đầu như đội tuyển Đức và Pháp đều phải nhận thất bại khi đối đầu Tây Ban Nha, tuyển Anh lại càng không đủ tư cách.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET