8XBET

8XBET

Chuyên gia Văn Đại: ‘Tôi không ngạc nhiên với kết quả trên’

Chia sẻ với Xôi Lạc TV, chuyên gia bóng đá Văn Đại đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh chiến thắng của đội tuyển U23 Irắc trước U23 Ukraine trong ngày ra quân.

U23 Iraq thắng Ukraine

Đến với thế vận hội Olympic 2024, tuyển U23 Iraq nằm ở bảng B cùng với sự góp mặt của các đội bóng U23 Argentina, U23 Ukraine và U23 Ma rốc. Trước đó, đại diện tây Á từng đánh bại U23 Việt Nam, 23 Indonesia tại vòng chung kết U23 châu Á để rồi đoạt một tấm vé tham dự thế vận hội tại Paris.

chuyen-gia-van-dai-toi-khong-ngac-nhien-voi-ket-qua
Chuyên gia Văn Đại: ‘Tôi không ngạc nhiên với kết quả trên’.

Đối thủ của đoàn quân huấn luyện viên Radhi Shenaishil ngày ra quân đó chính là đội tuyển U23 Ukraine. Không ngoài dự đoán, U23 Iraq đã dễ dàng hạ gục đối thủ với tỷ số 2-1, qua đó vươn lên đứng thứ hai bảng B, bằng điểm so với U23 Ma rốc nhưng kém hơn về hiệu số. Trận ra quân thuận lợi giúp đội bóng châu Á sáng cửa trong việc tiến vào vòng knock out.

Cụ thể, phút thứ 53, U23 Ukraine bất ngờ vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Rubchynskyi. Không chịu khuất phục, U23 Iraq dồn lên tấn công và sớm có bàn gỡ hòa ở phút thứ 57. Với việc áp đảo hoàn toàn đối phương, đội bóng Tây Á chính thức vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng thứ hai được ghi do công của Ali Jasim Elaibi ở phút thứ 75, cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

chuyen-gia-van-dai-toi-khong-ngac-nhien-voi-ket-qua-tren
Chia sẻ với Xôi Lạc TV, chuyên gia bóng đá Văn Đại đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh chiến thắng của đội tuyển U23 Irắc trước U23 Ukraine trong ngày ra quân.

Nói về chiến thắng của đội tuyển U23 Irắc ngày ra quân, chuyên gia bóng đá Văn Đại chia sẻ với Xôi Lạc TV:

‘Tôi không bất ngờ với kết quả trên. Khi đội tuyển Việt Nam đối đầu với U23 Iraq tại vòng chung kết U23 châu Á, tôi đã hiểu rõ sức mạnh của họ và vốn đã biết rằng họ sẽ đánh bại U23 Ukraine.’

‘Những con số thống kê không bao giờ biết nói dối. Họ cầm bóng lên tới 62%, gần gấp đôi so với U23 Ukraine. Một bàn thắng danh dự là tất cả những gì U23 Ukraine có thể làm được. Tôi tin rằng U23 Iraq chắc chắn sẽ tiến sâu tại kỳ Olympic lần này, ít nhất là lọt vào tứ kết.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET