8XBET

8XBET

Chuyên gia Văn Đại: ‘Tiến Linh sẽ được Ronaldo nhập ở trận đấu với Iraq’

Chia sẻ với truyền thông, chuyên gia Văn Đại tin Tiến Linh sẽ tiếp tục tỏa sáng.

‘Tiến Linh sẽ được Ronaldo nhập ở trận đấu với Iraq’

Sau khi đặt chân xuống Iraq, để tránh bị fan nữ nước chủ nhà làm phiền, dàn sao cùng BHL đội tuyển  VN đã được nghênh đón bằng xe bọc thép và được lực lượng tăng thiết giáp hộ tống về khách sạn nghỉ ngơi. 

Vì Messi Công Phượng đang làm pha chế ở Nhật Bản, cùng với việc Văn Toàn đã sưu tập đủ cho mình liên tiếp 2 thẻ vàng ở những trận đấu trước đó. Thì mọi hi vọng vào hàng công của đội tuyển Vn ở trận đấu với Iraq được đổ dồn vào siêu tiền đạo Tiến Linh. 

tien-linh
Chuyên gia Văn Đại: ‘Tiến Linh sẽ được Ronaldo nhập ở trận đấu với Iraq’.

Ở trận đấu vừa qua trên sân Mỹ Đình, sau khi bị CristianoRonaldo nhập, anh đã có cho mình 2 pha lập công bằng 1 pha đánh đầu dũng mãnh và 1 pha đệm bóng cận thành mang đậm dấu ấn phong cách của CR7. Đồng thời vô tình lọt luôn vào top 3 chân sút ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia VN với 20 bàn thắng sau 44 lần ra sân. 

Một thành tích mà ngay cả những cái tên xuất sắc như Filip Nguyễn hay Đặng Văn Lâm có thi đấu 10-15 năm nữa cũng không thể nào làm được. Thời gian trước đây người hâm mộ gọi anh là Linh gỗ, hạt trưởng hạt Kiểm lâm phong độ có lúc lên xuống như giá vàng SJC nhưng từ khi anh ghi 2 bàn vào lưới Philippine thì không còn ai bàn tán ra vào gì nữa. 

nguyen-tien-linh
Chia sẻ với truyền thông, chuyên gia Văn Đại tin Tiến Linh sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Với 1 phong độ đang cực kì chói lóa như vậy, không 1 lý do nào để ngài Kim Sang Sik có thể cất anh ở ngoài trong trận đấu với Iraq sắp tới đây. Cùng với việc trước đó anh được thay ra nghỉ ở phút 87 sớm hơn tận 3′ so với các đồng đội nên chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm vào thể trạng của anh. 

Trước 1 Iraq đã hết mục tiêu thì 1 thế trận cởi mở có lẽ sẽ được đội chủ nhà áp dụng trong trận đấu này, nếu như vậy thì việc ghi bàn với các cầu thủ Việt Nam càng trở nên dễ dàng. Đặc biệt với siêu tiền đạo Tiến Linh cũng sẽ chẳng bất ngờ gì nếu anh ghi vài bàn thậm chí là lập hatrick vào lưới đội bóng Tây Á.

‘Tiến Linh sẽ được Ronaldo nhập ở trận đấu với Iraq. Tôi khẳng định là cậu ấy sẽ xé lưới Iraq’, chuyên gia Văn Đại chia sẻ với Mitom TV.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET