8XBET

8XBET

Chuyên gia Văn Đại: ‘Ông ấy sẽ giúp đội tuyển Việt Nam hủy diệt Philippines’

Chia sẻ với trực tiếp bóng đá, chuyên gia bóng đá người Nghệ An đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh trận đấu sắp tới của những chiến binh sao vàng.

‘Ông ấy sẽ giúp đội tuyển Việt Nam hủy diệt Philippines’

Thầy trò hlv Kim Sang-sik sắp sửa đối đầu với Philippines vào ngày 6/6 trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 WC 2026 khu vực châu Á. Trong bối cảnh Philippines chỉ mới có được một điểm sau bốn lượt trận, giới chuyên môn nhận định đội chủ nhà sẽ có một trận đấu nhàn nhã trước đối thủ trên sân Mỹ Đình.

chuyen-gia-van-dai-ong-ay-se-giup-doi-tuyen-viet-nam-huy-diet-philippines
Chuyên gia Văn Đại: ‘Ông ấy sẽ giúp đội tuyển Việt Nam hủy diệt Philippines’.

Đáng chú ý, đây cũng là trận ra đầu tiên ra mắt của huấn luyện viên Kim Sang-sik kể từ khi ngồi vào ghế nóng tại đất nước hình chữ S. Mọi con mắt đều hướng về màn thư hùng sắp tới để chứng kiến màn trình diễn của những chiến binh ngôi sao vàng.

Theo chuyên gia bóng đá Văn Đại, mặc dù đây là trận đấu đầu tiên mà chiến lược gia người Hàn chính thức dẫn dắt các cầu thủ Việt Nam thi đấu nhưng với việc đối thủ chỉ là một Philippines, chắc chắn đó sẽ là màn hủy diệt của đoàn quân Kim Sang-sik ngay trên sân nhà.

chuyen-gia-van-dai-ong-ay-se-giup-doi-tuyen-viet-nam-huy-diet-philippines
Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, chuyên gia bóng đá người Nghệ An đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh trận đấu sắp tới của những chiến binh sao vàng.

‘Không còn nghi ngờ gì nữa, chắc chắn sẽ có một cơn mưa bàn thắng tại Mỹ Đình. Chúng ta đã từng đánh bại Philippines 2-0 ngay trên sân Rizal Memorial Stadium của đối thủ dưới thời Troussier. Không lý nào đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của hlv Kim Sang-sik lại không thể đạt được kết quả tốt hơn trên sân nhà.’

‘Kim Sang-sik là một chiến lược gia tài ba. Tôi tin rằng thuốc thử thực sự dành cho ông ấy là ở trận đấu với Iraq vào ngày 11. Đó là đội bóng hàng đầu châu lục và hãy cùng chờ xem liệu đội tuyển Việt Nam có thể làm nên được bất ngờ hay chăng?’, chuyên gia Văn Đại chia sẻ với trực tiếp bóng đá

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET