8XBET

8XBET

‘Chúng tôi cần vượt qua sức ép trên sân Mỹ Đình’

Christian Rontini, hậu vệ đội tuyển Philippines khẳng định rằng đoàn quân hlv Tom Saintfiet sẽ gặp không ít những khó khăn tại chảo lửa Mỹ Đình.

Hậu vệ Philippines dè chừng sân Mỹ Đình

Theo nguồn tin của truc tiep bong da, Philippines sẽ hành quân tới làm khách của đội tuyển Việt Nam vào ngày mùng 6 tới trong khuôn khổ luật trận thứ 5, vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á. Theo nhận định của giới chuyên môn, đây sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho Rontini và các đồng đội, nhất là khi những chiến binh sao vàng vừa mới bổ nhiệm một chiến lược gia người Hàn Quốc.

nha-bao-van-an-se-khong-co-bat-ngo-nao-tren-san
‘Chúng tôi cần vượt qua sức ép trên sân Mỹ Đình’.

Dù đã bị đội tuyển Việt Nam đánh bại 2-0 ở trận lượt đi ngay trên thánh địa Rizal Memorial Stadium, song, thầy trò huấn luyện viên Tom Saintfiet đặt quyết tâm cao trong việc giành chiến thắng ở trận lượt về. The Azkals mới chỉ có được một điểm sau 4 vòng đấu, việc nhắm vào đội tuyển Việt Nam để có được một chiến thắng danh dự là mục tiêu khá dễ hiểu.

Dẫu vậy, theo cầu thủ Christian Rontini, dù trong bất cảnh bất kỳ hoàn cảnh nào thì chuyến hành quân đến làm khách của đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình vẫn luôn là một cửa ai khó có thể vượt qua. Chia sẻ với truyền thông Philippines, cầu thủ 24 tuổi cho hay:

‘Màn so tài sắp tới trên sân Mỹ Đình chưa bạn bao giờ là một cuộc chiến dễ dàng. Trong quá khứ, Philippines thường xuyên phải ôm hận tại nơi đây. Lần gần nhất chúng tôi có được chiến thắng khi làm khách của của họ là vào năm 2010.’

nha-bao-van-an-se-khong-co-bat-ngo-nao-tren-san-my-dinh
Hậu vệ đội tuyển Philippines khẳng định rằng đoàn quân hlv Tom Saintfiet sẽ gặp không ít những khó khăn tại chảo lửa Mỹ Đình.

‘Cổ động viên của họ là những người cực kỳ tuyệt vời. Họ dành những thứ tình cảm rất khó diễn tả dành cho đội bóng. Tôi luôn cảm thấy sức ép vô cùng to lớn mà hàng vạn khán giả Việt Nam tạo ra trong trận đấu. Giờ đây, ở trận đấu sắp tới, Philippines sẽ phải tìm cách để vượt qua khó khăn này để hướng tới một chiến thắng.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET