8XBET

8XBET

‘Chúng ta out trình hoàn toàn so với đối thủ’

Trả lời phỏng vấn của truyền thông xứ Bạch Dương, cựu cầu thủ Nga Dmitri Bulykin đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh cuộc đọ sức sắp tới của ĐT Nga.

Tuyển Nga mạnh hơn Việt Nam rất nhiều

Như trực tiếp bóng đá đã đưa tin, vào lúc 20h tối nay theo giờ Việt Nam, ĐT Nga sẽ chạm trán ĐTVN trên sân vận động Mỹ Đình. Với vị thế là đội cửa trên, Nga được đánh giá cao hơn hẳn về mặt đẳng cấp và kinh nghiệm so với Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của HLV Valery Karpin, đội tuyển Nga đã có những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, và họ kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

nga-ngo
‘Chúng ta out trình hoàn toàn so với đối thủ’.

Mặc dù một số chuyên gia bóng đá Nga cho rằng việc đối đầu với Việt Nam hay Thái Lan không mang lại nhiều giá trị chuyên môn cho đội bóng xứ bạch dương, nhưng Bulykin lại có quan điểm khác. Chia sẻ với truyền thông Nga, cựu danh thủ 44 tuổi nêu quan điểm cá nhân:

‘Chúng ta cần duy trì phong độ và thứ hạng trên BXH thế giới. Đội tuyển cần cọ xát liên tục và phải làm hài lòng người hâm mộ bằng một chiến thắng. Dù trận đấu có thể gặp khó khăn, nhưng tôi vẫn muốn chứng kiến một chiến thắng thuyết phục từ các cầu thủ.’

Bulykin cũng cho rằng, đối với nhiều cầu thủ Nga, trận đấu này không chỉ là một cơ hội để giành chiến thắng mà còn có thể truyền cảm hứng cho họ. Ông kỳ vọng Nga sẽ thi đấu đẹp mắt và dự đoán đội bóng của mình sẽ giành một chiến thắng áp đảo:

tuyen-nga
Trả lời phỏng vấn của truyền thông xứ Bạch Dương, cựu cầu thủ Nga Dmitri Bulykin đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh cuộc đọ sức sắp tới của ĐT Nga.

‘Thành thực mà nói, tôi hy vọng tỷ số sẽ là 5-0 hoặc 6-0. Tôi không nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam có thể làm được điều gì đó bất ngờ ở trận đấu này khi chênh lệch đẳng cấp là thấy rõ. Chúng ta out trình hoàn toàn đối thủ, hãy thể hiện phong cách đá của một đội tuyển hàng đầu thế giới.’

Trận đấu giữa Nga và Việt Nam hứa hẹn sẽ là một thử thách lớn cho đội chủ nhà, nhưng cũng là cơ hội để đội tuyển Việt Nam cọ xát và học hỏi trước một đối thủ đẳng cấp hơn.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET