8XBET

8XBET

Chưa tỏa sáng tại Pháp, Quang Hải bị truyền thông Indonesia đánh giá thấp

Ngôi sao sinh năm 1997 bị báo nước bạn chỉ trích và chê trình độ thấp kém hơn cả ngôi sao Indonesia đang thi đấu ở châu Âu.

Quang Hải bị truyền thông Indonesia đánh giá thấp

Vừa mới đây, một tờ báo của Indonesia đã đăng tải một bài viết với tiêu đề đánh giá Quang Hải tại Pau FC, họ cho rằng việc tiền vệ Việt Nam xuống phong độ một phần là do thành tích của đội bóng: “Quang Hải đang ngày càng đánh mất đi sự tín nhiệm từ HLV Didier Tholot. Ở những trận đấu đầu tiên, anh được HLV người Pháp tin tưởng và ra sân gần như cả 2 hiệp. Tuy nhiên, trong những trận đấu gần đây, Quang Hải chỉ được sử dụng trong khoảng 15~20 phút”.

chua-toa-sang-tai-phap-quang-hai-bi-truyen-thong-indonesia-danh-gia-thap
Chưa tỏa sáng tại Pháp, Quang Hải bị truyền thông Indonesia đánh giá thấp.

“Đỉnh điểm là ở trận chạm trán trước Caen, anh chỉ được tung vào sân ở phút 85, những phút cuối cùng của trận đấu. Có thể thấy rằng, phong độ của Quang Hải tỉ lệ thuận với  thành tích của đội bóng, khi Pau FC đang xếp cuối BXH Ligue 2 và không thể ngóc đầu lên nổi bằng 1 trận thắng.”

“Thậm chí, trong thời gian gần đây HLV người Pháp còn lên kế hoạch chiêu mộ thêm nhiều tiền đạo tấn công, cho thấy sự tin tưởng của người thầy này đối với Quang Hải là rất thấp, nếu không cạnh tranh được với các cầu thủ khác, rất có thể Quang Hải sẽ bị loại khỏi đội hình chính thức.”

chua-toa-sang-tai-phap-quang-hai-bi-indonesia-danh-gia-thap
Ngôi sao sinh năm 1997 bị báo nước bạn chỉ trích và chê trình độ thấp kém hơn cả ngôi sao Indonesia đang thi đấu ở châu Âu.

>> Xem trực tiếp bóng đá hôm nay <<

“Trong khi đó, không giống như hoàn cảnh éo le của Quang Hải, 2 ngôi sao đầy triển vọng của Indonesia là Egy Maulana và Witan Sulaeman lại đang tỏa sáng vô cùng ấn tượng tại Slovakia. Tại đây, Witan đã nhanh chóng hòa nhập và có một vị trí vững chắc. Anh đang có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.”

“Trong khi đó, Egy, người đang phục vụ cho CLB Zlate Moravce mới đây cũng đã đóng góp 1 kiến tạo cho đồng đội, anh được HLV trưởng đội bóng này tín nhiệm và liên tục ra sân ở những trận đấu vừa qua.”

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET