8XBET

8XBET

Chịu chi 65 triệu bảng, Arsenal sẽ chấm dứt nỗi lo về chấn thương của Jesus 

Để đạt được mục tiêu vô địch Premier League, Arsenal bắt buộc phải chịu rút hầu bao để chiêu mộ cầu thủ chất lượng thay thế vị trí của Jesus.

Arsenal sẽ chấm dứt nỗi lo về chấn thương của Jesus

Sự thể hiện xuất sắc của Gabriel Jesus trong màu áo Arsenal mùa giải này là không phải bàn cãi. Từ khi cập bến Emirates, tiền đạo người Brazil luôn là biểu tượng không thể thay thế trên hàng công. Thế nên, việc Jesus phải ngồi ngoài sân 3 tháng là tổn thất cực lớn cho mục tiêu vô địch  Premier League của Phao thủ.

Để khỏa lấp khoảng trống mà Jesus để lại, Arsenal đang tích cực tìm kiếm mục tiêu để bổ sung, thay thế vị trí của anh.

Jesus-chan-thuong
Chịu chi 65 triệu bảng, Arsenal sẽ chấm dứt nỗi lo về chấn thương của Jesus.

Thông tin trên Football London khẳng định Arsenal đang cân nhắc về trường hợp của tiền đạo Mykhaylo Mudryk để bổ sung trong đội hình. Tuy nhiên, nếu tính về người có khả năng thay thế Jesus thì Cody Gakpo mới là lựa chọn hợp lý hơn cả.

Cầu thủ người Hà Lan đã ghi 13 bàn thắng và có 17 kiến tạo tại mùa giải này. Trong giải đấu tại Qatar, Cody cũng ghi 3 bàn thắng trong 3 lượt trận ở vòng bảng cho ĐT Hà Lan.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Mykhaylo-Mudryk
Mykhaylo được Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ.

Tháng 3 vừa qua, Pháo thủ đã không dám chi ra số tiền lớn để sở hữu Gakpo. Giờ đây, khi tên tuổi của tiền vệ 23 tuổi đã lên cao thì mức giá để chiêu mộ anh cũng không còn giữ nguyên như trước. 

Được biết, PSV hiện đã thổi giá cho thương vụ của Gakpo từ 43 triệu lên thành 65 triệu bảng. Dẫu vậy thì để có được cầu thủ đủ tầm thay thế Jesus, Arsenal chắc chắn phải bạo chi.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET