8XBET

8XBET

Chelsea nhận lời cảnh báo nếu bán Ben Chilwell cho MU

Chia sẻ trước giới truyền thông, nhà báo Dean Jones đã lên tiếng cảnh báo rằng câu lạc bộ sẽ phải hối tiếc nếu quyết định bán Ben Chilwell cho Quỷ đỏ.

‘Chelsea sẽ gặp rắc rối lớn nếu bán Ben Chilwell’

Như truc tiep bong da đã đưa tin, kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge từ Leicester City với mức giá 45 triệu bảng vào năm 2020, Chilwell đã có hơn 100 lần ra sân và góp phần giúp Chelsea đoạt chức vô địch Champions League ngay trong mùa giải đầu tiên.

Dù được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hàng đầu của Premier League, cầu thủ 27 tuổi này đã gặp nhiều khó khăn với các chấn thương. Trong mùa giải vừa qua, hậu vệ của Chelsea chỉ ra sân 13 lần do gặp vấn đề về thể lực. Điều này khiến tương lai của anh tại Chelsea trở nên không chắc chắn.

chelsea-nhan-loi-canh-bao-neu-ban-ben-chilwell-cho-mu
Chelsea nhận lời cảnh báo nếu bán Ben Chilwell cho MU.

Ở chiều hướng khác, Manchester United dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag đang tìm cách củng cố hàng phòng ngự sau khi mất đi sự phục vụ của Luke Shaw và Tyrell Malacia do chấn thương kéo dài. Quỷ Đỏ đã lên kế hoạch để liên hệ với Chilwell, với hy vọng anh sẽ mang lại sự ổn định cho vị trí hậu vệ trái của đội.

Nhà báo Dean Jones, trong một cuộc phỏng vấn gần đây đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ lại Chilwell: ‘Tôi muốn Chelsea giữ cậu ấy lại, nhưng điều quan trọng là cậu ấy cần duy trì được phong độ ổn định.’

Dean Jones nhấn mạnh rằng việc bán đi một cầu thủ tài năng như Chilwell sẽ là một sai lầm lớn, trừ khi có những vấn đề nội bộ mà người ngoài không biết rõ.

chelsea-nhan-loi-canh-bao-neu-ban-ben-chilwell-cho-mu
Chia sẻ trước giới truyền thông, nhà báo Dean Jones đã lên tiếng cảnh báo rằng câu lạc bộ sẽ phải hối tiếc nếu quyết định bán Ben Chilwell cho Quỷ đỏ.

Dean Jones tiếp tục: ‘Cậu ấy đã bỏ lỡ nhiều trận đấu vì chấn thương, nhưng nếu có thể giữ vững phong độ, tôi không thấy lý do gì để Chelsea loại bỏ cậu ấy. Trừ khi có điều gì đó đang xảy ra mà chúng ta chưa rõ, việc giữ lại một hậu vệ chất lượng như Chilwell nên là ưu tiên hàng đầu, Chelsea sẽ gặp rắc rối lớn nếu bán cậu ấy.’

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè đang diễn ra sôi động, tương lai của Ben Chilwell tại Chelsea vẫn là một dấu hỏi lớn. Các CĐV The Blues hy vọng rằng ban lãnh đạo sẽ đưa ra quyết định sáng suốt để không phải hối tiếc trong tương lai.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET