8XBET

8XBET

Chelsea mở cuộc đại thanh trừng, bán hàng loạt cầu thủ đắt giá

Chelsea đang quyết liệt trong việc thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ, với mục tiêu cắt giảm quỹ lương và tạo nguồn tài chính để tái đầu tư cho đội hình. 

Chelsea mở cuộc đại thanh trừng

Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, câu lạc bộ London đã xác định danh sách các cầu thủ có thể rời Stamford Bridge trong những ngày tới.

Theo đó, Romelu Lukaku, Trevoh Chalobah, Armando Broja, và David Datro Fofana đều đang được Chelsea cân nhắc để bán đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Romano cho biết:

hlv-enzo-maresca-da-tim-ra-diem-yeu-lon-nhat-cua-chelsea
Chelsea mở cuộc đại thanh trừng, bán hàng loạt cầu thủ đắt giá.

‘Lukaku đã đồng ý với Napoli về một hợp đồng có thời hạn 3 năm, và Chelsea đang làm việc để hoàn tất thỏa thuận này. Trong khi đó, Chalobah, Broja, và Fofana cũng đang xem xét các lựa chọn của họ, với khả năng cao là họ sẽ rời câu lạc bộ.’

Như Mitom TV đã đưa tin, trong quá khứ, Lakuka là người từng được đội bóng phía Tây London chiêu mộ với mức giá gần 100 triệu bảng, song, cho đến nay, anh đã không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Mùa giải trước, tiền đạo người Bỉ đã thi đấu cho AS Roma dưới dạng cho mượn và ghi được 13 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo tại Serie A. Dù có thành tích không tồi, nhưng việc Lukaku không phù hợp với chiến lược dài hạn của Chelsea đã khiến câu lạc bộ quyết định chia tay anh.

chelsea-vs-inter-milan-2100-11-08-160288.jpg
Chelsea đang quyết liệt trong việc thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ, với mục tiêu cắt giảm quỹ lương và tạo nguồn tài chính để tái đầu tư cho đội hình.

Về phía Chalobah, trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea có thể mang lại cho câu lạc bộ một khoản thu khoảng 30 triệu bảng, giúp cải thiện tình hình tài chính ngay lập tức. Đây là thương vụ mà Chelsea đang rất mong muốn hoàn tất để làm đẹp báo cáo tài chính trong năm nay. Tương tự, Broja và Fofana cũng không có nhiều cơ hội ra sân dưới thời HLV Mauricio Pochettino, và việc họ rời đội là điều dễ hiểu khi Chelsea đang tìm cách tinh gọn đội hình.

Động thái thanh lý này là một phần trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, khi họ tiếp tục tìm cách xây dựng một đội hình có chất lượng cao và phù hợp hơn với những mục tiêu lớn ở mùa giải tới.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET