8XBET

8XBET

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Liverpool

Theo thông tin từ The Times, Chelsea đang xem xét việc chiêu mộ trung vệ Joe Gomez từ Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

The Blues quyết chiêu mộ Joe Gomez

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, kể từ khi huấn luyện viên Arne Slot tiếp quản Liverpool, tương lai của Gomez tại Anfield dường như trở nên bất ổn. Vị chiến lược gia người Hà Lan không xem Gomez là một lựa chọn tối ưu cho đội hình của mình trong thời điểm hiện tại, dẫn đến những suy đoán về khả năng ra đi của cầu thủ này.

Đối với Joe Gomez, bản thân anh cũng đang muốn thu dọn hành lý rời CLB khi phải nghĩ về tình hình hiện tại của mình ở Liverpool. Đã có những thông tin cho rằng The Kop đang cố gắng đưa Gomez vào một thỏa thuận trao đổi cộng tiền để chiêu mộ Anthony Gordon, nhưng thương vụ này đã không thành hiện thực vì nhiều lý do khác nhau.

chelsea-cuop-nguoi-thanh-cong-newcastle-united-tiec-dut-ruot
Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Liverpool.

Ở chiều hướng ngược lại, trong bối cảnh Chelsea cần củng cố hàng phòng ngự, BLĐ của đội bóng đang cân nhắc nghiêm túc việc chiêu mộ Gomez. Đội bóng phía Tây London không giấu giếm tham vọng nâng cấp đội hình, đặc biệt là ở vị trí phòng ngự, nhằm chuẩn bị tốt hơn cho các mục tiêu lớn trong mùa giải sắp tới. Ngoài Chelsea, Aston Villa và Fulham cũng là những đội bóng khác được cho là đang theo dõi tình hình của Gomez.

Về phía Liverpool, câu lạc bộ này dự kiến sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Gomez. Nếu trung vệ người Anh rời đi, Liverpool sẽ tìm kiếm một sự bổ sung mới ở vị trí này để đảm bảo chiều sâu đội hình, đặc biệt là khi họ đang chuẩn bị cho một mùa giải nhiều thách thức phía trước.

chelsea-len-ke-hoach-chieu-mo-trung-ve-liverpool
Theo thông tin từ The Times, Chelsea đang xem xét việc chiêu mộ trung vệ Joe Gomez từ Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Gomez từng được đánh giá cao về tài năng và tiềm năng, giờ đây anh lại đang đối mặt với những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp. Nếu chuyển đến Chelsea hoặc một đội bóng khác, đó sẽ là cơ hội để anh tìm lại phong độ và khẳng định giá trị của mình trong môi trường mới. Với kinh nghiệm thi đấu ở Premier League và khả năng đa năng trong hàng phòng ngự, Gomez có thể là một sự bổ sung giá trị cho bất kỳ đội bóng nào đang tìm kiếm sự chắc chắn nơi hàng thủ.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET