8XBET

8XBET

Chelsea ‘cướp người’ thành công, Newcastle United tiếc đứt ruột

Nhà báo Dean Jones đã chia sẻ một số động thái quan trọng liên quan tới kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea và Newcastle United.

Chelsea ‘cướp người’ thành công

Theo nguồn tin của Mitom TV, Newcastle United đã gặp một trở ngại lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi họ có vẻ đã thất bại trước Chelsea trong cuộc chiến giành chữ ký của Tosin Adarabioyo. Ban đầu, Newcastle có vẻ như sẽ ký hợp đồng với hậu vệ Fulham sau khi anh hết hạn hợp đồng, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge đã nhanh chóng can thiệp và giành chiến thắng trong cuộc đua này.

chelsea-cuop-nguoi-thanh-cong-newcastle-united-tiec-dut-ruot
Chelsea ‘cướp người’ thành công, Newcastle United tiếc đứt ruột.

May mắn thay, Newcastle vẫn có hy vọng với một mục tiêu khác. Lloyd Kelly của Bournemouth, người từng làm việc dưới sự dẫn dắt của Eddie Howe ở bờ biển phía nam, sẽ rời The Cherries khi hết hạn hợp đồng và có khả năng gia nhập Newcastle.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Dean Jones nói: ‘Tôi có thể xác nhận rằng Lloyd Kelly sẽ gia nhập Newcastle trong mùa giải tới. Thỏa thuận đang trong quá trình hoàn tất và Kelly đã đồng ý các điều khoản với Newcastle.’

Nhà báo người Anh cũng cung cấp thêm thông tin: ‘Theo những gì tôi biết, không có trở ngại lớn nào nữa cho thương vụ này. Trong trường hợp của Tosin Adarabioyo, BLĐ của The Blues đã thành công trong việc chiêu mộ ngôi sao của Fulham, họ cướp đoạt thành công mục tiêu chuyển nhượng của Newcastle United. Thương vụ này sẽ nhanh chóng được hoàn tất, hãy kiên nhẫn chờ đợi thông tin chính thức từ Chelsea.’

newcastle-chelsea
Nhà báo Dean Jones đã chia sẻ một số động thái quan trọng liên quan tới kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea và Newcastle United.

Mặc dù đã giúp Chelsea quay trở lại vị trí thứ 6 trên BXH Premier League, HLV Pochettino vẫn bị BLĐ của đội bóng sa thải một cách đột ngột. Ngay sau đó, đội bóng phía Tây London đã quyết định bổ nhiệm nhà cầm quân Enzo Maresca để thay đổi toàn diện lối chơi đội hình. Bên cạnh đó, họ cũng quyết định mang về thêm nhiều cái tên chất lượng điển hình như Tosin Adarabioyo.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET