8XBET

8XBET

Cesc Fabregas: ‘Italia không xứng đáng là đội bóng hạng 10 thế giới’

Trả lời phỏng vấn trên sóng Premier League podcast, cựu cầu thủ Chelsea Cesc Fabregas đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoanh quanh đội tuyển Italia tại Euro 2024.

‘Italia không xứng đáng là đội bóng hạng 10 thế giới’

Như truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, đến với giải vô địch bóng đá các quốc gia châu Âu năm nay, đội tuyển Ý được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công ngôi vương. Tuy nhiên, hành trình của đội bóng áo thiên thanh đã bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi chỉ cán đích ở vị trí thứ hai của bảng B với chỉ 4 điểm.

thuy-si-vs-italy-2259-29-06-152326.jpg
Cesc Fabregas: ‘Italia không xứng đáng là đội bóng hạng 10 thế giới’.

Đối đầu với đội tuyển Thụy Sỹ ở vòng 1/16, điều mà người hâm mộ đội bóng xứ sở mỳ ống lo lắng đã xảy ra. Đoàn quân huấn luyện viên Luciano Spalletti đã bị đánh bại một cách bất ngờ trước đội bóng hạng 19 thế giới với tỷ số 0-2, qua đó chính thức trở thành cựu vương của giải đấu.

Trong trận đấu này, Jorginho cùng đồng đội tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược. Họ tiếp tục trình diễn lối chơi phòng ngự phản công đầy nhàm chán. Với việc đối thủ chủ động nhường thế trận, không có lý do gì mà đội tuyển Thụy Sĩ không triển khai tấn công. Sau hàng loạt pha lên bóng, bàn thắng đến với đội bóng áo đỏ như một lẽ tất yếu. Cầu thủ Remo Freuler và Ruben Vargas bên phía Thụy Sĩ đã lần lượt ghi bàn ở những phút 37 và 46, qua đó ấn định chiến thắng 2-0 dành cho Thụy Sĩ.

Về phía Italia, nhà đương kim vô địch mặc dù đã cố gắng triển khai tấn công ở những phút còn lại trên sân nhưng đã không thể đảo ngược thế trận. Họ đã chính thức trở thành cựu vương phải nhận vô số lời chỉ trích sau trận đấu:

croatia-vs-italy-0200-25-06-151600.jpg
Trả lời phỏng vấn trên sóng Premier League podcast, cựu cầu thủ Chelsea Cesc Fabregas đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoanh quanh đội tuyển Italia tại Euro 2024.

Cựu cầu thủ Chelsea Cesc Fabregas phê bình gay gắt đội bóng áo thiên thanh trên sóng Premier League podcast:

‘Đội tuyển Ý đã gây thất vọng lớn tại Euro năm nay. Màn trình diễn của họ không xứng đáng với đội bóng top 10 thế giới, không xứng đáng với cương vị là đương kim vô địch giải đấu.’

‘Thành thực mà nói, lối chơi của đội tuyển Ý quá đỗi nhàm chán. Tôi chỉ thấy hình ảnh của một đội bóng hạng 2 khi chứng kiến màn trình diễn của họ.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET