8XBET

8XBET

‘Cậu ấy sẽ ghi 20 bàn cho Arsenal’

Arsenal đang ngày càng củng cố vị thế của mình ở Premier League, và Bukayo Saka chính là nhân tố chủ chốt để giúp CLB Bắc London thực hiện điều này.

Saka quá hay ở Pháo thủ

Như Mitom TV đã đưa tin, cầu thủ 22 tuổi này đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, và sự thăng tiến của anh không ngừng thu hút sự chú ý từ các chuyên gia bóng đá.

Trong một diễn biến mới nhất, Alan Shearer đã đưa ra dự đoán đầy lạc quan về Saka ngay sau khi cầu thủ này ghi được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trước Wolves. Trên trang chủ Ngoại hạng Anh, Shearer nhận định rằng Saka có thể ghi tới 20 bàn thắng trong mùa giải này. 

cau-ay-se-ghi-20-ban-cho-arsenal
‘Cậu ấy sẽ ghi 20 bàn cho Arsenal’.

Cựu danh thủ người Anh chia sẻ: ‘Mùa giải chỉ mới bắt đầu và ngôi sao của CLB chủ sân Emirates đã có cho mình 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Saka là mảnh ghép không thể thiếu cho Pháo thủ. Nếu cứ duy trì được phong độ tốt như vậy, tôi khẳng định tiền đạo này sẽ ghi tới 20 bàn cho Arsenal ở mùa giải năm nay.’

Arsenal đã xây dựng một đội hình trẻ trung với những cầu thủ tài năng, điều này giúp câu lạc bộ trở lại cuộc đua tranh danh hiệu Premier League và tiến xa ở Champions League. Trong khi đó, Saka sẽ là tấm gương điển hình cho sự phát triển của các cầu thủ trẻ từ học viện của Pháo thủ.

Với phong độ hiện tại và tiềm năng phát triển không giới hạn, Saka được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu của mùa giải này. Cựu cầu thủ Alan Shearer đã đánh giá cao tiềm năng của Bukayo Saka và khả năng dứt điểm của ngôi sao này.

cau-ay-se-ghi-20-ban-cho-arsenal
Arsenal đang ngày càng củng cố vị thế của mình ở Premier League, và Bukayo Saka chính là nhân tố chủ chốt để giúp CLB Bắc London thực hiện điều này.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như vậy, Saka hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu 20 bàn thắng, giúp Arsenal cạnh tranh mạnh mẽ cho danh hiệu Premier League mùa này. Tương lai của Saka tại Arsenal và trên đấu trường quốc tế hứa hẹn sẽ rất sáng lạn, và sự kỳ vọng của các chuyên gia như Shearer chỉ là bước đầu cho những gì mà cầu thủ trẻ này có thể đạt được trong sự nghiệp của mình.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET