8XBET

8XBET

Bùi Hoàng Việt Anh: ‘Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì người hâm mộ’

Trả lời phỏng vấn của Mì Tôm TV, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh cho biết anh cùng đồng đội sẽ đáp trả sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho đội bóng bằng một chiến thắng áp đảo khi gặp gỡ Philippines.

‘Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì người hâm mộ’

Màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Kim Sang-sik đang là một dấu hỏi lớn. Trước đó, những chiến binh sao vàng đã gây thất vọng tột độ nơi trái tim người hâm mộ khi bị Indonesia đánh bại ở cả ba lần gặp gỡ gần nhất. Đội tuyển trẻ U23 cũng không cho thấy được tia hy vọng khi họ nhanh chóng bị loại ở tứ kết U23 châu Á 2024 vừa qua.

Bùi Hoàng Việt Anh: ‘Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì người hâm mộ’.

Vào ngày 6/6 tới đây, ĐTVN sẽ gặp gỡ Philippines trong khuôn khổ lượt về vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á. Với việc liên đoàn bóng đá VFF vừa mới bổ nhiệm Hlv Kim Sang-sik để thay thế cho Troussier, mọi cặp mắt đều đang hướng đến màn so tài sắp tới trên sân Mỹ Đình trong trận đầu tiên thuyền trưởng 47 tuổi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ với Mitom TV, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh – người có tên trong danh sách triệu tập đã được công bố vào ngày 27 vừa qua đã khẳng định rằng, ĐTVN sẽ tạo ra một cơn mưa bàn thắng trên sân Mỹ Đình với mong muốn người hâm mộ sẽ không quay lưng với đội bóng sau những thất bại ê chề trước đó.

bui-hoang-viet-anh-chung-toi-se-co-gang-het-suc-vi-nguoi-ham-mo
Bùi Hoàng Việt Anh: ‘Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì người hâm mộ’.

‘Chúng tôi sẽ có trận đấu ra mắt của Hlv Kim Sang-sik khi đụng độ với Philippines vào ngày 6/6. Tôi biết người hâm mộ đã vô cùng thất vọng về đội tuyển quốc gia khi đạt thành tích kém cỏi trong 1 năm Hlv Troussier dẫn dắt.’

‘Nhưng bây giờ chúng ta đã có một chiến lược gia người Hàn Quốc. Ông ấy thực sự là một huấn luyện viên giỏi, ông ấy nắm bắt tâm lý các cầu thủ cực kỳ tốt và luôn biết cách để tạo động lực và truyền cảm hứng. Chúng tôi nhất định sẽ khiến thủ môn của Philippines phải nhiều lần vào lưới nhặt bóng. Đó là điều duy nhất để đội bóng có thể làm để đáp trả niềm tin yêu nơi người hâm mộ.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET