8XBET

8XBET

BLV Trường Khỉ: ‘Tôi tin Tiến Linh sẽ ghi bàn’

Bình luận viên bóng đá người Nghệ An tin tưởng rằng tiền đạo Tiến Linh sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp đỡ cho những chiến binh sao vàng trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới đội tuyển Iraq.

‘Tôi tin Tiến Linh sẽ ghi bàn’

Như Mitom TV đã đưa tin, vào ngày 12 tới đây, thầy trò huấn luyện viên Kim Sang-sik sẽ đụng độ với Iraq trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng của vòng loại thứ hai, WC 2026 khu vực châu Á. Sau khi đánh bại Philippines, nhà cầm quân người Hàn đang tìm kiếm chiến thắng thứ hai của mình kể từ khi ngồi vào ghế nóng trên mảnh đất hình chữ S.

thu-mon-dinh-trieu-sau-lung-chung-toi-luon-la-su-sat-canh-cua-hang-trieu-nguoi-ham
BLV Trường Khỉ: ‘Tôi tin Tiến Linh sẽ ghi bàn’.

Theo nhận định của giới chuyên môn, chuyến hành quân tới sân Mubarak International Stadium làm khách trong trận đấu cuối cùng bảng F của ĐTVN được cho là sẽ không dễ dàng. Iraq là đội bóng hàng đầu châu Á, họ dường như ‘out trình’ toàn bộ các đối thủ tại bảng F khi chưa từng để thua bất kỳ một trận đấu nào. Hồi tháng mười một năm ngoái, Tiến Linh cùng đồng đội đã thất thủ 0-1 trước đội bóng Tây Á ngay tại sân nhà Mỹ Đình. Giờ đây, cuộc chiến tại sào huyệt của Iraq là một bài toán không tưởng.

Tuy nhiên theo bình luận viên Trường Khỉ, Iraq đã toàn thắng ở cả năm trận và họ không quá mặn mà trong việc tìm thêm một chiến thắng nữa khi gặp gỡ Việt Nam. Bình luận viên bóng đá người Nghệ An khẳng định rằng, đội tuyển Việt Nam vẫn đứng trước cơ hội lớn trong việc hạ gục Iraq mà tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ tiếp tục tỏa sáng:

tien-linh
Bình luận viên bóng đá người Nghệ An tin tưởng rằng tiền đạo Tiến Linh sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp đỡ cho những chiến binh sao vàng trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới đội tuyển Iraq.

‘Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn. Iraq hiếm khi gặp khó khăn trong các cuộc đụng độ cùng với các đội bóng Đông Nam Á. Kể cả khi họ chỉ sử dụng đội hình phụ, sức mạnh của Iraq vẫn không thể coi thường.’

‘Tôi tin đội chủ nhà sẽ tạo ra một thế trận cởi mở, đôi công mãn nhãn. Cơ hội ghi bàn là hoàn toàn có đối với những chiến binh sao vàng và nhiều khả năng Tiến Linh sẽ tiếp tục tỏa sáng như cái cách anh từng làm khi đấu với Philippines hôm mùng sáu vừa qua. Anh ấy là chân sút sáng giá nhất của đội tuyển Việt Nam, cũng là quân át chủ bài trong tay hlv Kim Sang-sik.’

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET