8XBET

8XBET

BLV Trường Khỉ: ‘Huấn luyện viên nào dẫn dắt thì cũng thế thôi’

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, bình luận viên bóng đá Trường Khỉ bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trước Iraq.

‘Huấn luyện viên nào thì cũng thế thôi’

Thầy trò hlv Kim Sang-sik gặp gỡ đội tuyển Iraq ở lượt trận cuối cùng của bảng F trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Mặc dù đây chỉ là một trận đấu thủ tục khi Indonesia đã hạ gục Philippines để cán đích ở vị trí thứ hai, nhưng, trận đấu của đội tuyển Việt Nam vẫn nhận được nhiều sự chú ý. Người ta muốn xem xem đoàn quân hlv Kim Sang-sik sẽ thể hiện như thế nào trước một đội bóng hàng đầu trong khu vực.

ong-sik
BLV Trường Khỉ: ‘Huấn luyện viên nào dẫn dắt thì cũng thế thôi. Kể từ sau khi lứa cầu thủ trụ cột hồi 2018 xuống phong độ, bóng đá Việt Nam cũng sa sút theo kiểu từ đó’.

Dẫu biết rằng ĐTVN gần như sẽ phải thua trong lần đụng độ này, có điều, kịch bản hủy diệt đã xảy ra trên sân Mubarak International Stadium đã khiến rất nhiều người ngỡ ngàng. Ở trận lượt đi, những chiến binh sao vàng đã thi đấu xuất thần, họ chỉ để thua đội bóng Tây Á với tỷ số tối thiểu 0-1 ở phút cuối trận. Ở trận lượt về khi được dẫn dắt bởi Kim Sang-sik, đội tuyển Việt Nam đã bị vùi dập không thương tiếc với tỷ số 3-1 dành cho Iraq ngay cả khi họ chỉ tung ra đội hình dự bị.

Kết quả này khiến cho nhà cầm quân người Hàn bị mất điểm nghiêm trọng trong mắt giới chuyên môn và cả người hâm mộ nước nhà. Có rất nhiều luồng ý kiến cho rằng, năng lực của hlv Kim thậm chí còn chẳng bằng ông Troussier khi những số liệu thống kê đều chỉ ra rằng khi được chỉ đạo bởi Kim Sang-sik, ĐTVN phải hứng chịu một kết quả tồi tệ hơn. Do vậy, theo bình luận viên Trường Khỉ, vấn đề của đội tuyển Việt Nam không nằm ở huấn luyện viên:

kim-sang-sik
Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, bình luận viên bóng đá Trường Khỉ bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trước Iraq.

‘Đừng vội vã chỉ trích hlv Kim Sang-sik mà hãy nhìn vào thực tế. Bóng đá Việt Nam sa sút nghiêm trọng những năm vừa qua một phần nằm ở công tác huấn luyện nhưng đa phần nằm ở các cầu thủ.’

‘Kể từ sau khi lứa cầu thủ trụ cột hồi 2018 xuống phong độ, bóng đá Việt Nam cũng sa sút theo kiểu từ đó. Nhìn vào lứa cầu thủ trẻ, tôi chẳng thấy chút một chút hy vọng nào trong tương lai. Tài năng, kỹ thuật thì yếu kém mà nhân phẩm cũng tồi không kém. Có vẻ như giải đấu hạng thấp như V-League đã ảnh hưởng lớn tới ý chí phát triển của các cầu thủ trẻ.

Tôi khẳng định rằng vấn đề không nằm ở huấn luyện viên. Cho dù Mikel Arteta hay thậm chí Pep Guardiola có ngồi vào ghế nóng thì cũng không thể cải thiện tình hình bóng đá tại nước này’, BLV Trường Khỉ nói thêm với Mì Tôm TV.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET