8XBET

8XBET

Barcelona lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Chelsea

Barcelona đang tích cực tìm kiếm những tài năng trẻ để củng cố đội hình và có vẻ như họ đã đặt mục tiêu vào một tiền vệ đầy triển vọng của The Blues.

Barca muốn chiêu mộ sao Chelsea

Như Mì Tôm TV đã đưa tin, theo thông tin từ tờ Sport, đội bóng xứ Catalonia đang cân nhắc nghiêm túc việc chiêu mộ Chukwuemeka trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Vào năm 2022, Chukwuemeka đã quyết định khoác áo CLB London nhiều kỳ vọng của BHL, nhưng sau 2 năm, sự nghiệp của anh tại Stamford Bridge vẫn chưa có nhiều tiến triển tốt đẹp. Do nhiều lý do, bao gồm cả sự cạnh tranh gay gắt trong đội hình, tiền vệ 20 tuổi chỉ có vỏn vẹn 254 phút thi đấu trong 12 lần ra sân ở mùa giải vừa qua. Với số phút thi đấu hạn chế như vậy, Chukwuemeka đang xem xét khả năng ra đi để có thêm cơ hội thi đấu và phát triển sự nghiệp.

Chukwuemeka-chelsea
Barcelona lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Chelsea.

Dù không được ra sân thi đấu thường xuyên tại Chelsea, Chukwuemeka vẫn là mục tiêu tiềm năng của đội bóng Tây Ban Nha. Được biết, BLĐ của Barcelona tin rằng tiền vệ người Anh có tiềm năng lớn và có thể trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch dài hạn của họ. Theo báo chí Anh, Barca đã bắt đầu đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi bằng những buổi đàm phán trong vài tuần qua, nhằm thảo luận về một thỏa thuận chuyển nhượng tiềm năng.

Về phần Chelsea, mặc dù chưa có ý định bán Chukwuemeka, nhưng họ cũng đang gặp khó khăn trong việc giữ chân cầu thủ này ở lại Chelsea, vì anh cảm thấy mình được tân huấn luyện viên Enzo Maresca trọng dụng. Với việc Maresca ưu tiên sử dụng những cái tên khác trong đội hình, Chukwuemeka có lý do để cân nhắc chuyển đến La Liga, nơi anh có thể tìm kiếm một vai trò quan trọng hơn và cơ hội thi đấu nhiều hơn.

carney-chukwuemeka-chelsea
Barcelona đang tích cực tìm kiếm những tài năng trẻ để củng cố đội hình và có vẻ như họ đã đặt mục tiêu vào một tiền vệ đầy triển vọng của The Blues.

Với phong cách chơi bóng phù hợp với những tiền vệ có kỹ thuật và tư duy chiến thuật tốt, Barcelona có thể là bến đỗ lý tưởng cho cầu thủ 21 tuổi này. Đội bóng xứ Catalonia đang trải qua giai đoạn tái thiết, và việc chiêu mộ một tài năng trẻ như Chukwuemeka có thể giúp họ xây dựng một tương lai vững chắc. Tương lai của tiền vệ 21 tuổi này hiện đang ở ngã ba đường, và việc chuyển đến Camp Nou có thể là một bước đi quan trọng trong sự nghiệp của anh.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET