8XBET

8XBET

Arsenal và Everton chuẩn bị thực hiện thương vụ trao đổi gây sốc

Arsenal và Everton có thể thực hiện một cuộc trao đổi tiền đạo, theo tiết lộ từ chuyên gia săn tin Fabrizio Romano.

Chuẩn bị có thương vụ gây sốc

Theo nguồn tin của xem bong da truc tiep, Fabrizio Romano cho rằng Eddie Nketiah và Dominic Calvert-Lewin có thể trở thành những cái tên trung tâm trong thương vụ này, khi cả hai CLB đều đang đối mặt với tình hình tương lai không chắc chắn của các tiền đạo chủ lực.

Với nhà cầm quân của Arsenal, việc nâng cấp hàng công đang trở thành ưu tiên cấp bách, nhất là khi Nketiah và Gabriel Jesus đều gặp khó khăn về phong độ trong thời gian gần đây. Arsenal đã tích cực liên hệ với các tiền đạo hàng đầu như Victor Osimhen, Viktor Gyokeres, Benjamin Sesko và Ivan Toney trong hơn hai tháng qua, nhưng tất cả các thương vụ đều không đi đến kết quả.

arsenal-vs-wolverhampton-2100-17-08-161556.jpg
Arsenal và Everton chuẩn bị thực hiện thương vụ trao đổi gây sốc.

Song song với việc tìm kiếm một chân sút mới, Arsenal cũng đang lên kế hoạch thanh lý Nketiah để dọn chỗ cho một tân binh khác. Theo Fabrizio Romano, một phương án khả thi là Arsenal có thể cân nhắc việc sử dụng Nketiah như một phần trong thương vụ trao đổi để đưa về Calvert-Lewin. Cầu thủ của Everton hiện chỉ còn một năm hợp đồng và đã mở ra khả năng rời khỏi Goodison Park trong mùa hè này.

Fabrizio Romano phát biểu: ‘Tương lai của Calvert-Lewin đang là chủ đề nóng hổi trong thời gian gần đây. Nhiều thông tin cho rằng Arsenal sẽ có một cuộc trao đổi Nketiah để lấy Calvert-Lewin. Tôi nghĩ nó sẽ thành hiện thực. Tôi hy vọng Everton sẽ mang về thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng khác, họ cần làm mới đội hình và trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, mọi thứ đều có thể xảy ra.’

arsenal-vs-bayer-leverkusen-0000-08-08-159002.jpg
Arsenal và Everton có thể thực hiện một cuộc trao đổi tiền đạo, theo tiết lộ từ chuyên gia săn tin Fabrizio Romano.

Tuy nhiên, thương vụ trao đổi này có thể không thành công như Wyness kỳ vọng, vì Nketiah hiện đang tiến rất gần đến việc gia nhập Nottingham Forest. Nhiều nguồn tin uy tín từ Anh khẳng định tiền đạo 25 tuổi đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân City Ground, và hai CLB đang trong giai đoạn đàm phán cuối cùng. Mức phí của thương vụ này có thể lên tới 30 triệu bảng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET