8XBET

8XBET

Arsenal ra quyết định cuối cùng với Thomas Partey

Chia sẻ trước giới truyền thông nước Anh, nhà báo Fabrizio Romano đã đưa ra những cập nhật mới nhất về tương lai của Thomas Partey.

Rõ tương lai Partey tại Arsenal

Như xem truc tiep bong da đã đưa tin, ngôi sao người Ghana đã trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của Mikel Arteta kể từ khi chuyển đến từ Atletico Madrid, anh đã đóng góp rất nhiều vào sự mạnh mẽ của hàng tiền vệ Pháo thủ. Thomas Partey nổi bật với sức mạnh thể chất và khả năng phòng ngự xuất sắc, giúp cải thiện quá trình chuyển đổi bóng giữa các tuyến.

as-monaco-arsenal-friendly-thomas-partey
Arsenal ra quyết định cuối cùng với Thomas Partey.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của Partey là chấn thương. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 30 tuổi này đã phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian do các chấn thương liên tiếp và chỉ có thể trở lại ở giai đoạn cuối mùa. Điều này đã dấy lên nhiều đồn đoán về việc Arsenal có thể sẽ bán Partey để đưa về một cầu thủ mới, người có thể đảm bảo ra sân đều đặn hơn.

Trái với những tin đồn, Fabrizio Romano cho biết BLĐ của đội chủ sân Emirates vẫn có kế hoạch giữ Partey lại. Chuyên gia chuyển nhượng Romano chia sẻ:

‘HLV Arteta đang có kế hoạch chiêu mộ thêm một ngôi sao ở hàng tiền vệ vào đội hình trong mùa hè này, nhưng Arsenal dự kiến ​​sẽ đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng cho Thomas Partey, bất chấp mong muốn hiện tại của anh ấy là thi đấu cho đến khi hợp đồng kết thúc.’

Thomas-Partey
Chia sẻ trước giới truyền thông nước Anh, nhà báo Fabrizio Romano đã đưa ra những cập nhật mới nhất về tương lai của Thomas Partey.

Điều này cho thấy Arteta vẫn coi Partey là một phần quan trọng của đội bóng và muốn tiếp tục tận dụng những phẩm chất của anh. Mặc dù Partey gặp nhiều khó khăn với chấn thương, nhưng sự hiện diện của anh khi khỏe mạnh là vô cùng quan trọng đối với Arsenal, cả trong khả năng phòng ngự lẫn việc duy trì sự ổn định trong lối chơi của đội. Việc Arsenal cân nhắc gia hạn hợp đồng cho thấy họ vẫn đặt niềm tin vào sự đóng góp của Partey trong tương lai gần.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET