8XBET

8XBET

Arsenal quay xe, không muốn bán Reiss Nelson

Theo thông tin độc quyền từ The Athletic, Arsenal đang có ý định giữ lại tiền đạo Reiss Nelson trong kỳ chuyển nhượng hè này, bất chấp những tin đồn trước đó về khả năng anh sẽ rời câu lạc bộ.

Pháo thủ không muốn bán Reiss Nelson

Như Mitom TV đã đưa tin, đầu phiên chợ hè 2024, Nelson được coi là không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Mikel Arteta tại Emirates. Sau khi trở về từ những mùa giải cho mượn tại Hoffenheim và Feyenoord Rotterdam, cầu thủ người Anh chủ yếu đóng vai trò dự phòng cho Bukayo Saka ở cánh phải. Tuy nhiên, dù được kỳ vọng sẽ chứng tỏ khả năng, Nelson vẫn chưa thể hiện đủ đẳng cấp để chinh phục vị trí chính thức trong đội hình của một CLB hàng đầu như Arsenal.

Arsenal quay xe, không muốn bán Reiss Nelson.

Trong hai mùa giải gần nhất, Nelson chỉ có 7 lần ra sân trong đội hình xuất phát, và những đóng góp của anh không để lại ấn tượng rõ rệt. Vào tháng 6 vừa qua, nhiều nguồn tin thậm chí còn cho rằng Nelson đã yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal cho phép anh ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn ở một đội bóng khác.

Tuy nhiên, The Athletic tiết lộ rằng, HLV Arteta đã thay đổi quyết định, không muốn chia tay Nelson vào lúc này, nhất là sau khi Fabio Vieira vừa được cho Porto mượn trong một năm. Sự ra đi của Vieira để lại một khoảng trống lớn trong các phương án thay thế cho Saka, và điều này khiến Arteta càng quyết tâm giữ Nelson ở lại để tránh nguy cơ thiếu hụt nhân sự trên hàng công nếu Saka gặp phải chấn thương hoặc không thể thi đấu.

chuan-bi-gia-han-them-4-nam-reiss-nelson-ngay-cang-lam-duoc-nhieu-dieu-hon-voi-arsenal-a
Theo thông tin độc quyền từ The Athletic, Arsenal đang có ý định giữ lại tiền đạo Reiss Nelson trong kỳ chuyển nhượng hè này, bất chấp những tin đồn trước đó về khả năng anh sẽ rời câu lạc bộ.

Trước đó, Nelson từng tiến rất gần đến việc chuyển sang khoác áo Leicester City, nhưng thương vụ cuối cùng đã đổ vỡ do hai bên không thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Nelson là sản phẩm của lò đào tạo Hale End, anh đã có cơ hội ra mắt đội một Arsenal từ năm 2017, nhưng đến nay, anh vẫn chưa thực sự đạt được kỳ vọng của các cổ động viên và ban huấn luyện.

Giờ đây, khi tương lai tại Arsenal có vẻ rõ ràng hơn, Nelson sẽ phải nỗ lực hơn bao giờ hết để khẳng định giá trị của mình trong mùa giải mới, trong bối cảnh đội bóng bắc London vẫn đang tìm kiếm sự ổn định và sức mạnh chiều sâu cho hành trình chinh phục các danh hiệu.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET