8XBET

8XBET

Arsenal lăm le sao Newcastle United, thay thế Gabriel Martinelli

Arsenal sẽ được gia tăng sức mạnh tấn công nếu thành công trong việc chiêu mộ Anthony Gordon từ Newcastle United. 

Arsenal lăm le sao Newcastle

Như Mitom TV đã đưa tin, trong mùa giải tới, Arsenal dự kiến sẽ tiếp tục dựa vào các ngôi sao tấn công như Gabriel Martinelli, Gabriel Jesus, Kai Havertz, Leandro Trossard, và Bukayo Saka, cùng với sự góp mặt của Raheem Sterling theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, để đảm bảo đội bóng có đủ sức cạnh tranh trong mọi đấu trường, việc bổ sung thêm một tiền đạo vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng vẫn là điều tất yếu.

ars-ars
Arsenal lăm le sao Newcastle United, thay thế Gabriel Martinelli.

Theo thông tin từ tờ báo Sky Sport, Pháo thủ đang đặc biệt quan tâm đến Anthony Gordon, ngôi sao trẻ đang lên của Newcastle United. Cầu thủ 23 tuổi đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn tại Anh trong thời gian qua, nhưng hiện tại, anh đang thi đấu cho Newcastle United dưới sự quản lý của các ông chủ Saudi Arabia.

Về phần Newcastle, đội bóng này không hoạt động quá mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, và nếu họ không lọt vào top 4 Premier League mùa giải này, khả năng các câu lạc bộ lớn như Arsenal sẽ trở lại cuộc đua chiêu mộ Gordon là rất cao. CLB Bắc London đã cho thấy sự khôn ngoan khi sớm tham gia vào thương vụ này, bởi nếu Newcastle quyết định bán cầu thủ 23 tuổi, họ có thể sẽ không chấp nhận lời đề nghị dưới 100 triệu euro cho đến năm 2025.

Tuy nhiên, giá trị chuyển nhượng của Gordon trong tương lai phụ thuộc nhiều vào tình hình hợp đồng của anh với Newcastle. Hiện tại, hai bên vẫn đang thảo luận về một thỏa thuận mới, vì hợp đồng hiện tại của Gordon sẽ hết hạn vào năm 2026. Nếu Newcastle không thể níu kéo anh ký hợp đồng vào tháng 6 tới, Arsenal, Liverpool, Manchester City, và các đội bóng khác quan tâm có thể cướp lấy Gordon trước khi anh trở thành cầu thủ tự do.

giam-doc-edu-va-hlv-arteta-hanh-phuc-khi-martinelli-gia-han-hop-dong-c
Arsenal sẽ được gia tăng sức mạnh tấn công nếu thành công trong việc chiêu mộ Anthony Gordon từ Newcastle United.

Về phía Pháo thủ, đội chủ sân Emirates hiện đang có Gabriel Martinelli, một cầu thủ chạy cánh trái tài năng, nhưng anh chỉ ghi được 6 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo trong mùa giải trước. Trong khi đó, Anthony Gordon đã nổi lên như một trong những ngôi sao đột phá của bóng đá châu Âu, và là cầu thủ chạy cánh trái xuất sắc tại Premier League mùa giải 2023/24 với 11 bàn thắng và 10 pha kiến tạo.

Nếu Arsenal thành công trong việc chiêu mộ Gordon, đây sẽ là một bước tiến lớn giúp đoàn quân của HLV Mikel Arteta củng cố sức mạnh tấn công và tạo ra sự cạnh tranh nội bộ cần thiết để duy trì phong độ cao suốt mùa giải.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET