8XBET

8XBET

‘Arsenal chỉ là ngọn cỏ, làm sao có thể chiêu mộ được một người tầm cỡ như Nico Williams’

Theo đánh giá từ nhà báo Fabrizio Romano, khả năng Arsenal chiêu mộ Nico Williams trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là rất thấp, bất chấp sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ lớn.

‘Pháo thủ làm sao có thể chiêu mộ được một người tầm cỡ như Nico Williams’

Như truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, sau màn trình diễn xuất sắc tại EURO 2024, Nico Williams đã trở thành cái tên nóng trên thị trường chuyển nhượng. Anh không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ trên sân cỏ, mà còn thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu. Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 58 triệu euro của Nico đã khiến nhiều đội bóng sẵn sàng chi ra số tiền này để sở hữu anh. Tuy nhiên, có vẻ như anh vẫn sẽ tiếp tục ở lại Athletic Bilbao, ít nhất là trong một mùa giải nữa.

Nico-Williams
‘Arsenal chỉ là ngọn cỏ, làm sao có thể chiêu mộ được một người tầm cỡ như Nico Williams’.

Trong cuộc phỏng vấn với báo chí xứ sở sương mù, Romano chia sẻ về tương lai của Nico Williams: 

‘Tôi không nghĩ Arsenal sẽ có thể chiêu mộ được Nico Williams trong thời điểm này. Arsenal cũng giống như ngọn cỏ vậy, làm sao có thể với tới một người tầm cỡ như anh ấy. Những thông tin gần đây về việc Arsenal có ý định mua anh ấy không hề chính xác.’

Bên cạnh đó, Romano cũng không loại trừ khả năng Arsenal sẽ bổ sung thêm một tân binh cho hàng công trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, nhưng anh nhấn mạnh rằng cái tên đó khó có thể là Nico Williams.

Nico-Williams
Theo đánh giá từ nhà báo Fabrizio Romano, khả năng Arsenal chiêu mộ Nico Williams trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là rất thấp, bất chấp sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ lớn.

Hiện tại, Arsenal đã hoàn tất việc bổ sung lực lượng ở các tuyến khác. Đội bóng thành London đã mua đứt thủ thành David Raya từ Brentford vào đầu mùa hè, và gần đây cũng đã hoàn tất các bản hợp đồng với hậu vệ Riccardo Calafiori cùng tiền vệ Mikel Merino. Điều này cho thấy Arsenal đang tập trung vào việc củng cố đội hình ở những vị trí chiến lược, nhưng việc chiêu mộ thêm một cầu thủ tấn công có lẽ sẽ diễn ra một cách thận trọng hơn.

Với những diễn biến hiện tại, người hâm mộ Arsenal sẽ phải chờ đợi xem liệu đội bóng của họ có tiếp tục tăng cường lực lượng trước khi mùa giải mới bắt đầu hay không, và nếu có, liệu đó sẽ là một cái tên bất ngờ nào khác ngoài Nico Williams.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET